top of page

https://www.webmaster-elements.com/ “เฮนโด้” แฮปปี้หวนลงช่วยทัพสิงโต-โดนมูนิเยร์แซวดีดเอาจุดโทษ



จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล บอกว่าแฮปปี้ที่ได้กลับมาเล่นให้ทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง ในเกมที่พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะเบลเยี่ยม 2-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กลุ่ม A2 ที่สนามเวมบลีย์ “สิงโตคำราม” เปิดบ้านเจอทีมเบอร์ 1 ของโลกอย่างเบลเยี่ยม แล้วเป็นการเสียท่าโดนนำก่อนนา 16 จากจุดโทษของ โรเมลู ลูกากู

อย่างไรก็ตามก่อนจบครึ่งแรก เฮนเดอร์สัน มาเรียกจุดโทษให้กับทีมได้หลังจากที่โดน โธมัส มูนิเยร์ เหนี่ยวล้มในกรอบ ก่อนที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะซัดตีเสมอ

จนครึ่งหลังนาที 65 เมสัน เมาท์ มาปั่นแฉลบตุงตาข่ายสวยงาม ทำให้ทีมผู้ดีเอาชนะไป 2-1 พร้อมกับขึ้นนำจ่าฝูงกลุ่ม

หลังเกม เฮนเดอร์สัน ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาและเกมนี้ได้ลงเล่นในฐานะกัปตันทีม บอกกับนักข่าวว่า “มันเยี่ยมมากที่ได้กลับมาเล่นให้อังกฤษ มันดีมากเลยที่ได้กลับมาหลักจากหายไปสักพัก”

“แถมเป็นเกมที่ดีด้วย เบลเยี่ยมเป็นทีมที่เก่งมาก เราต้องพอใจกับระดับการเล่นที่ออกมาและการได้สามแต้ม”

“เราจัดการเกมนี้ได้ดีมาก โดยเฉพาะในครึ่งหลัง ผมคิดว่าเราเล่นได้แข็งแกร่งขึ้นมากและสร้างโอกาสได้ครั้ง สองครั้ง ที่ผมคิดว่าน่าจะเป็นประตูเพิ่ม และเราก็ป้องกันได้ดี”

“เรารู้ว่าด้วยผู้เล่นที่พวกเขามีนั้นจากสามารถสร้างปัญหาให้เราได้ แต่ผมคิดว่าเราจัดการให้มันมีผลน้อยที่สุดจนคว้าแต้ม ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญ”

หลังสิ้นเสียงนกกหวีด มูนิเยร์ ไปแซว เฮนเดอร์สัน เล็กน้อย เกี่ยวกับจังหวะที่เขาไปทำฟาวล์จนเสียจุดโทษ

เฮนเดอร์สัน พูดถึงเรื่องนี้ว่า “เขาไม่ชัวร์ว่ามันเป็นจุดโทษไหม แต่ผมมันใจว่าเป็น ผมอยู่ด้านหน้าเขา และเขาก็เหนี่ยวไหล่ผม หลังจากนั้นเราก็มั่นใจขึ้นเรื่อยๆ” https://www.webmaster-elements.com/


bottom of page