top of page

https://www.hrkonsultant.com/ “น้าคอน” กุนซือค่าแรงสูงสุดเซเรีย อา – ทิ้งห่างคนอื่น 5 เท่า



มีการเปิดเผยออกมาว่า อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่จอมแท็คติคของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน คือ กุนซือที่ได้ค่าเหนื่อยแพงที่สุดในเซเรีย และทิ้งห่างคนอื่นไกลริบถึงเกือบ 5 เท่า

คอนเต้ ถูกดึงตัวเข้ามาคุมทีมอินเตอร์ โดยมีเป้าหมายเพื่อนำสโมสรกลับมาคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ให้ได้อีกครั้ง หลังจากห่างหายจากความสำเร็จมาร่วมทศวรรต

อย่างไรก็ตามล่าสุดก็มีการเปิดเผยตัวเลขค่าเหนื่อยของบรรดากุนซือในเซเรีย อาออกมา และตัวเลขก็น่าตกใจทีเดียว เมื่อ คอนเต้ เป็นกุนซือที่ได้เงินมากที่สุดของลีกถึง 12 ล้านยูโรต่อปี

ขณะที่อันดับที่ 2 อย่าง เปาโล ฟอนเซก้า ของโรม่าโดยทิ้งห่างไกลริบ เมื่อรับค่าเหนื่อยเพียง 2.5 ล้านยูโรต่อปี หรือน้อยกว่าเกือบ 5 เท่าตัวเลยทีเดียว

อีกหนึ่งคนที่น่าตกใจไม่แพ้กันคือ อันเดรีย ปิร์โล่ ที่ถูกดันจากทีมชุดอายุไม่เกิน 23 ปีขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่ของยูเวนตุสในฤดูกาลนี้ ได้ค่าแรงเพียง 1.8 ล้านยูโรต่อปีเท่านั้น

ส่วนคนอื่นๆ ที่น่าสนใจได้แก่ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ กับ อตาลันต้า 2.2 ล้านยูโรต่อปี, ซิโมเน่ อินซากี้ กับ ลาซิโอ 2 ล้านยูโรต่อปี, สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กับ มิลาน 2 ล้านยูโรต่อปี และเจนนาโร่ กัตตูโซ่ 1.5 กับนาโปลี 1.5 ล้านยูโนต่อปี เป็นต้น https://www.hrkonsultant.com/


bottom of page